Monday, October 16, 2006

Tær! snilld...

Eins og væntanlega flestum væntanlegum lesendum er ljóst héldum við hjónin upp á afmæli okkar með sameiginlegum samfögnuði um síðustu helgi. Var það góð veisla og tel ég að menn hafi verið al sáttir. (Nema hugsanlega Konráð, honum sinnaðist við Selju en það er önnur saga(gömul og ný)). Ég tel ekki ráðlegt að endursegja efni veislunnar í smáatriðum hér enda borgar sig aldrei að úthella sínum innstu leyndarmálum á vefsíðum. (engin skot) Skemmst er frá því að segja að eitthvað var um nekt, talsverð ölvun var á svæðinu, lítið var um ryskingar og meiðsli alveg í lágmarki.
Ég vil þakka öllum sem þetta lesa, og voru á svæðinu, fyrir frábæra frammistöðu.

Og enn og aftur: Tær! snilld...
Bara fyndið
Kveðja Siggi.

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Einstök skemmtun....en ég greindi kaldhæðni í skrifum þínum Sigurður...veit alveg hvert orðunum: "enda borgar sig aldrei að úthella sínum innstu leyndarmálum á vefsíðum. (engin skot)" var stefnt....þrátt fyrir að þér hafið sagt þetta ekki vera skot..hehehe
Held við höldum öllum smáatriðum helgarinnar út af fyrir okkur...þarf að fara að kíkja með Birnu í heimsókn til ykkar út á Skaga. Kynnast gaukunum ykkar almennilega líka ;)
Kveðja
Jói

Monday, 16 October, 2006  
Anonymous Anonymous said...

Kæri Jóhann ég hef ekki hugmynd um hvað þú átt við... ;o)

Tuesday, 17 October, 2006  

Post a Comment

<< Home