Monday, December 27, 2004

...og meðhjálparinn átti gráan hatt,

en notaði hvítan við vinnu sína.
Ég er ekki viss um að ég eigi mjög marga vini eftir, þar sem ég hundsaði þá flesta í jólaösinni. Engin jólakort ekki einu sinni SMS. Þetta er býsna lélegt, meira að segja á minn mælikvarða. Ég biðst auðmjúklega afsökunar á framferði mínu og lofa bót og betrun.
Ég var í Grindavík á aðfangadag og jóladag. Slapp þaðan naumlega því bæjarbúar höfðu tekið gríðarlegu ástfóstri við mig. Reyndar varð þeim svo mikið um brotthvarf mitt að það brutust út óeirðir í bænum. Kveiktir voru eldar hér og þar og neyddust lögregluyfirvöld til að kalla út liðsauka í formi bandarískra hermanna frá Keflavík. Í fréttum sjónvarps mátti svo sjá grátbólgna Grindvíkinga, yfirkomna af sorg, veitast að laganna vörðum.
Ég hafði hins vegar samband til Grindavíkur og hét því að koma aftur fljótlega á nýju ári og féll þá allt í ljúfa löð.
Áramótin nálgast nú óðfluga. Sjálfur hyggst ég fagna þeim með nokkrum vinum mínum hér á Skipaskaga. Ég bendi þeim sem vilja njóta samvista við mig að hafa samband.
Góðar stundir.

1 Comments:

Blogger Konráð J. said...

Jæja góurinn, þann var þá í potinn búið :) Það hlaut að vera að þú bærir einhverja ábyrgð á þessu öllu saman, því þessi mannsöfnuður var farinn að minna á nokkur góð kveld á Akranesi forðum daga ;) Já og þakka þér fyrir jólakveðjur, þó seint séu fengnar, því betra er jú seint en aldrei.

Thursday, 30 December, 2004  

Post a Comment

<< Home